Ông Trần Hoàng – Tân Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Việt Nam

Hiệp Hội Marketing Việt Nam vừa tiến hành bầu chọn ra mắt Ban lãnh đạo mới nhiệm kỳ 2017-2019. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý doanh nghiệp và các anh chị một số thành viên Ban điều hành mới của VMA như sau:

Ông Trần Hoàng – Chủ tịch VietnamMarcom: Tân Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA).
Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị trong vai trò đại diện kết nối các tổ chức Hiệp hội quốc gia, khu vực và quốc tế. Ông là nhà sáng lập: Thư viện chuyên khảo công nghệ tiếp thị, quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam và VietnamMarcom-tổ chức giáo dục đào tạo chuyên ngành truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu.

Ông Huỳnh Phước Nghĩa – Phó Trưởng Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing, Đại Học Kinh Tế TP.HCM: Tân Tổng thư ký VMA.

Bà Huỳnh Thị Xuân Liên – Phó Chủ tịch, phụ trách Marketing – Suntory-Pepsi Co Việt Nam là Phó Chủ tịch mới của VMA

Ông Trần Quốc Việt, Ts. Viện trưởng IBS, Phó Chủ tịch VMA

Ông Nguyễn Trung Thẳng, Ts.Viện trưởng Viện Quản trị Tiếp thị Việt Nam, Phó chủ tịch VMA

Tiến sỹ Hoàng Xuân Lâm – Hiệu phó Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội: Chủ tịch Hội Marketing Hà Nội

Bà Lê Thị Kim Cư, COO Dentsu Vietnam, Chief Alliance Officer VMA.

Ban chấp hành, Trung ương Hội hiện có 27 thành viên đại diện cho nhiều tổ chức chuyên gia trong ngành.

Một số định hướng lớn trong hoạt động của Hội Marketing Việt Nam:

1.  VMA sẽ tiếp tục hội nhập, hợp tác, phấn đấu để trở thành đại diện xứng đáng của ngành, nghề và kỳ vọng của cộng đồng Marketer Việt Nam. 

2.  Tập trung vào 1 số chương trình, dự án ý nghĩa, có đóng góp chiến lược cho nghề tiếp thị và hoạt động giáo dục, đào tạo ở các trường, Viện, doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà tiếp thị trẻ.

3.  Đồng hành, kiến tạo, chia sẻ những giá trị cùng các dự án, sự kiện của các tổ chức chuyên gia và nhà tiếp thị chân chính…

Vào ngày 14 tháng 1 năm 2017, Hội Marketing Việt Nam đã tiến hành Buổi Lễ công bố và ký kết các dự án hợp tác với các đối tác là Đại học Kinh Tế TP.HCM, Dentsu Việt Nam, Nhà Xuất Bản Trẻ gồm:

Hội nghị Quốc tế về Khoa học tiếp thị ứng dụng trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0  
Thư Viện Sách chuyên ngành Kinh tế Quản trị – Tiếp thị Bán hàng , dự án Truyền thông toàn diện trong thời đại kỷ thuật số và Diễn đàn các Nhà Truyền thông Tiếp thị Trẻ

 

Mời các anh chị  quan tâm tìm hiểu thêm thông tin ở website của VMA: http://vma.org.vn   

Nguồn: Hội Marketing Việt Nam – Vietnam Marketing Association