Ông Trần Hoàng, Chủ tịch VMA nhận giải thưởng Liên Đoàn Marketing Châu Á (AMF)
và Học viện Marketing Malaysia (IMM)

Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA) vừa được Liên Đoàn Marketing Châu Á (AMF) và Học viện Marketing Malaysia (IMM) trao giải thưởng Fellowship Award về những đóng góp cho sự phát triển của Hội Marketing Việt Nam, Liên Đoàn Marketing Châu Á và Học viện Marketing Malaysia.

Có 21 đại diện ở Châu Á là lãnh đạo các hiệp hội quốc gia thành viên AMF các thời kỳ nhận giải.
Chủ tịch VMA được giới thiệu trong hồ sơ giải thưởng ở vị trí thứ 6 trong số 21 đại biểu.
Hoàng Hậu Malaysia và Bộ trưởng Thương mại quốc tế và Công nghiệp Malaysia là khách danh dự trao giải,
Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad đã có thư ngỏ, chúc mừng sự kiện và các đại biểu cùng những chia sẻ về tầm nhìn, cơ hội, thách thức và trách nhiệm hướng đến tương lai của các Nhà tiếp thị ở Châu Á …Sự kiện được tổ chức vào ngày 23 tháng 3 năm 2019 tại Kuala Lumpur Malaysia, Ks Seri Pacific, đính kèm là 2 hình ảnh về sự kiện.

Hành trình kết nối của ông Trần Hoàng cùng AMF bắt đầu từ năm 2005, từ vai trò khách mời, quan sát viên đến nay đã 14 năm, VMA trở lại làm thành thành viên chính thức của AMF từ tháng 10/2015…

Một số thông tin, tiêu chí nguyên bản liên quan giải thưởng bằng tiếng Anh:

The IMM AMF Fellowship Award is a lifetime achievement award presented by the Institute of Marketing Malaysia (IMM) and the Asia Marketing Federation (AMF)
In recognition of the support and contribution towards the growth and development of the Vietnam Marketing Association as well as support towards the Asia Marketing Federation and Institute of Marketing Malaysia over the years.

Her Royal Highness Sultanah Hajjah Kalsom said:
The IMM AMF has indeeded selected only the best of exemplary marketeers to receive the Fellowship Award. In full recognition of the true values of their professionalism and performance. I extend my heariest congratulations to all recipients for their expression of their leadership development and meaningful contribution towards the marketing world.