Xu hướng và Tương lai của marketing – trends!

0

Chào mừng Bạn đến với dự án xu hướng và Tương lai của marketing, 

Trong những năm tới, thập niên tới và kỷ nguyên 4.0…môi trường marketing của Việt Nam sẽ phát triển như thế nào ? Doanh nghiệp chúng ta sẽ ra sao ? Thương hiệu Việt sẽ có vị trí, vị thế nào trên đấu trường thế giới ? Kênh phân phối, người tiêu dùng, các mạng truyền thông xã hội sẽ như thế nào ?

Cách đây hơn 1 thập niên, chủ tịch Samsung – Lee Kun Hee đã tuyên cáo : trong 10 năm tới những sản phẩm và công nghệ tạo doanh thu chủ lực của Samsung sẽ không còn tồn tại nữa. Vì vậy chúng ta phải chủ động nghiên cứu, sáng tạo và khai phá tương lai. Tầm nhìn, ý chí này đã giúp Samsung vươn lên dẫn đầu thế giới về Smart Mobile và hơn thế nữa !

Hay, bạn có nghe và biết về vị trí, chức danh này: Bộ trưởng Tương Lai, Sáng tạo và Khoa học của Hàn Quốc ?
9 dự án của Google X Labs hứa hẹn sẽ thay đổi thế giới ? Và cùng rất nhiều những xu hướng mới đã và đang xuất hiện…

Chỉ trong nháy mắt, những công nghệ hàng đầu hôm nay có thể trở nên lỗi thời và bị thay thế bởi những công nghệ mới và “nóng” hơn. Câu chuyện về nhiều thương hiệu nổi tiếng một thời của thế giới cùng hơn trăm nghìn doanh nghiệp ngừng hoạt động trong các năm qua là những suy nghĩ, cảm hứng định hình dự án Tưong lai của Marketing.

Chúng tôi mong muốn được cùng bạn và cộng đồng Marketer Việt Nam chia sẻ, học hỏi, khám phá hành trình này cùng Hội Marketing Việt Nam và các đối tác. Mời bạn click vào hình để xem các bài viết, nghiên cứu về xu hướng.

 

Welcome to the projects as future of marketing & trends

In the upcoming years and decades, how will Vietnam marketing environment develop? How will Vietnam companies be? Which position will Vietnamese branch get in the world market? How will distribution channel, consumers and communication and social networks be?

Over 1 decade ago, chairman of Samsung – Lee Kun Hee has stated in the 10 years to come, major technologies and products which help Samsung to generate profits will not last any more. Therefore, we must proactive to research, create and open future. This vision and determination has helped Samsung to become the world leader in Smart Mobile and more than that!
Well, do you know about the position of Minister of Future, Creation and Science o Korean?
9 projects of Google X Labs are promised to change the world? And also many new trends existed and to be existed…

In an instance, today state of the art technologies can be out of dates and replaced by new and “hotter” technologies. The stories of many brand names which was once famous and thousands firms stopping their operation during the recent years become thinking and source inspiring us to develop the project of future of marketing.

We hope to have chance to accompany with you and the Vietnamese marketer community to share, learn and discover this journey, along with Vietnam Marketing Association and our partners.