Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Marketing Việt Nam: Vì một nền tiếp thị sáng tạo – hiệu quả – nhân văn
Ngày 9/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Marketing Việt Nam (VietNam Marketing Association - VMA) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “Vì một nền tiếp thị sáng tạo - hiệu quả - nhân văn”, kết nối doanh nghiệp với cộng đồng.
Marketing là khâu quan trọng trong việc đưa hàng hóa của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Và Hội Marketing Việt Nam đã làm tốt nhiệm vụ này trong suốt 20 năm qua.
20 năm qua, VMA đã nỗ lực kiến tạo, hoạt động theo hướng “Chuẩn Ngành và Chuẩn Nghề” với nhiều hoạt động, sự kiện thiết thực trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp theo chiến lược hội tụ, lan toả tri thức, trao nhiều giải pháp hiệu quả cho các đối tác và cộng đồng, doanh nghiệp, hội viên như: chuỗi hội nghị Re-Inventing Business Marketing cho SME, lĩnh vực Nông Thuỷ sản, Ngày hội Tiếp thị Việt Nam – Vietnam Marketing Day (12/12/2021); Giải pháp Tiếp thị Kinh doanh Thời COVID (Giải pháp phục hồi Tiếp thị kinh doanh cho doanh nghiệp, nhà tiếp thị); Hội nghị thượng đỉnh Marketing Việt Nam (eVMS 4.0, eVMS 5.0)…