(VMA) Tại Đại hội Hội Marketing Việt Nam (VMA) lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra vào sáng 26/7, Hội đã báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2019-2024 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới, bầu Ban chấp hành; Ban Kiểm tra; Ban Thường vụ, Chủ tịch, các Phó chủ tịch của nhiệm kỳ. Ông Trần Hoàng tiếp tục tái đắc cử Chủ tịch VMA nhiệm kỳ này.
Đại biểu tham dự Đại hội
Các hoạt động của VMA trong nhiệm kỳ 2019-2024 nhìn chung đều đạt được những kết quả khả quan. Chuyển mô hình hoạt động VMA theo hướng tích cực và phù hợp với sự thay đổi trong bối cảnh kinh doanh và marketing, trong đó chuyển trọng tâm hoạt động theo nền tảng số hóa nhằm ứng phó với đại dịch Covid-19, các sự kiện thực hiện kết nối quy tụ cộng đồng ủng hộ tham gia và từng bước lan tỏa tinh thần hội nghề nghiệp.
Nguồn: VMA