Về Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, Ban Thường vụ, BCH VMA nhiệm kỳ 2024-2029

Ông Trần Hoàng Tái Đắc Cử Chủ Tịch Hội Marketing Việt Nam Nhiệm Kỳ 2024-2029


Về Ban Thường vụ và 05 Phó Chủ tịch VMA:

TS. Huỳnh Phước Nghĩa – Giám đốc Trung tâm Kinh tế, Luật và Quản lý (CTELG) thuộc Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH (CELG), Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH). TS. Trần Quốc Việt – Viện Trưởng Viện IBS, bà Huỳnh Thị Xuân Liên – Phó Chủ tịch HAWEE, CSMO tiếp tục tái đắc cử Phó chủ tịch VMA nhiệm kỳ 2024-2029;
PGS-TS. Hoàng Xuân Lâm – Ủy viên Ban thường vụ VMA nhiệm kỳ 2019 – 2024, Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị và TS. Trần Đình Lý – Phó Hiệu trưởng Đại học Nông Lâm, Ủy viên Ban thường vụ VMA nhiệm kỳ 2019-2024 trúng cử Phó chủ tịch VMA nhiệm kỳ 2024-2029.

Ts. Dương Duy Lâm Viên, Viện trưởng Viện Kỷ lục Việt Nam; Ts.Nguyễn Sơn Lam, Trưởng bộ môn Marketing, Học viện Tài chính, Bộ tài chính; Ông Vũ Ngọc Tuấn, Phó Trưởng Ban điều hành, Kênh Khoa học – Giáo dục, Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh trúng cử Ban thường vụ VMA nhiệm kỳ này.

 




Ban chấp hành VMA nhiệm kỳ V (2024-2029) gồm 27 thành viên là các chuyên gia, nhà tiếp thị giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề tiếp thị kinh doanh đa dạng, trong đó có nhiều hội viên tập thể như: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học UEH, Trường Kinh doanh, Khoa Kinh doanh quốc tế Marketing, Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh, Trường Đại học Văn Lang, Học viện Tài chính Bộ tài chính, Viện IBS, Viện nghiên cứu Phát triển Thừa Thiên Huế, Viện Kỷ lục Việt Nam, HTV Khoa Giáo; đại diện cộng đồng CSMO, các thành viên BCH cũng đến từ các công ty, nhà tiếp thị như: An Cường, Grab Vietnam, Havas Group Vietnam, Công ty CP Hàng tiêu dùng Biên Hoà TTC, Tập đoàn Thiên Long, Hoa Sen Group, Nước Mắm Liên Thành, Hoàng Lam, SunHouse Group, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, Syngenta Vietnam, VietGuys, Vietnam Brand Purpose, TMDV Chỉ số Nông nghiệp, Món ngon miền Tây, VietnamMarcom.


Về Chủ tịch VMA:
Ông Trần Hoàng đã có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị với vai trò đại diện kết nối các tổ chức Hiệp hội quốc gia, khu vực và quốc tế. Ông được biết đến là nhà sáng lập Thư viện chuyên khảo công nghệ tiếp thị, quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam và VietnamMarcom. Đây là tổ chức giáo dục đào tạo chuyên ngành truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu.

Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam (VMA) được Liên Đoàn Marketing Châu Á (AMF) và Học viện Marketing Malaysia (IMM) trao giải thưởng Fellowship Award về những đóng góp cho sự phát triển của Hội Marketing Việt Nam, Liên Đoàn Marketing Châu Á và Học viện Marketing Malaysia.
Có 21 đại diện ở Châu Á là lãnh đạo các hiệp hội quốc gia thành viên AMF các thời kỳ nhận giải.
Chủ tịch VMA được giới thiệu trong hồ sơ giải thưởng ở vị trí thứ 6 trong số 21 đại biểu.
Hoàng Hậu Malaysia và Bộ trưởng Thương mại quốc tế và Công nghiệp Malaysia là khách danh dự trao giải,
Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad đã có thư ngỏ, chúc mừng sự kiện và các đại biểu cùng những chia sẻ về tầm nhìn, cơ hội, thách thức và trách nhiệm hướng đến tương lai của các Nhà tiếp thị ở Châu Á …Sự kiện được tổ chức vào ngày 23 tháng 3 năm 2019 tại Kuala Lumpur Malaysia, Ks Seri Pacific, đính kèm là 2 hình ảnh về sự kiện.

Hành trình kết nối của ông Trần Hoàng cùng AMF bắt đầu từ năm 2005, từ vai trò khách mời, quan sát viên đến nay đã 19 năm, VMA trở lại làm thành thành viên chính thức của AMF từ tháng 10/2015

Một số thông tin, tiêu chí nguyên bản liên quan giải thưởng bằng tiếng Anh:
The IMM AMF Fellowship Award is a lifetime achievement award presented by the Institute of Marketing Malaysia (IMM) and the Asia Marketing Federation (AMF)
In recognition of the support and contribution towards the growth and development of the Vietnam Marketing Association as well as support towards the Asia Marketing Federation and Institute of Marketing Malaysia over the years.

Her Royal Highness Sultanah Hajjah Kalsom said:
The IMM AMF has indeeded selected only the best of exemplary marketeers to receive the Fellowship Award. In full recognition of the true values of their professionalism and performance. I extend my heariest congratulations to all recipients for their expression of their leadership development and meaningful contribution towards the marketing world.

Liên Đoàn Marketing Châu Á (AMF)