MMA Toàn cầu cho ra mắt “MMA COVID-19 Marketer Support Hub”

MMA Toàn cầu

MMA Toàn cầu cho ra mắt “MMA COVID-19 Marketer Support Hub”, nguồn thông tin tập trung cho ngành tiếp thị, truyền thông và công nghệ bao gồm nội dung tổng hợp về tác động của COVID-19 trên toàn thế giới cũng như hướng dẫn cho các thương hiệu về tiếp thị và quảng cáo trong tình trạng hiện tại.

Nhằm xây dựng DNA cốt lõi của MMA trong việc giúp đỡ, hỗ trợ và kết nối các thương hiệu, công ty truyền thông, nhà công nghệ và agency, MMA toàn cầu đã cho ra mắt nguồn thông tin tập trung toàn diện nhất về đại dịch Coronavirus cũng như hướng dẫn cho các thương hiệu về cách điều hướng tiếp thị trong cuộc khủng hoảng toàn cầu mang tên MMA COVID-19 Marketer Support Hub.

Liên tục được theo dõi và cập nhật trong thời gian thực, trung tâm này có thể cung cấp thông tin theo các khu vực khác nhau mà MMA hoạt động (Bắc Mỹ, APAC, EMEA và LATAM) và bao gồm:

  1. Tổng hợp các thông tin quan trọng về tác động của COVID-19 trên toàn thế giới.
  2. Các công cụ và thủ thuật để quản lý team từ xa; hướng dẫn đối phó khủng hoảng cũng như các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ vừa.
  3. Những phương thức tiếp thị và quảng cáo tốt nhất; xu hướng cũng như số liệu mới nhất của người tiêu dùng lúc này để giúp các nhà tiếp thị đưa ra quyết định đúng đắn.
  4. Một số khoảnh khắc thư giãn với các video và meme hài hước mà nhân viên MMA đã bình chọn.

“Vì tất cả chúng ta đều đang trong giai đoạn cách ly xã hội để giảm lây nhiễm, đội ngũ MMA cam kết giúp đỡ, hỗ trợ và duy trì kết nối với hơn 800 thành viên trên khắp thế giới bằng mọi cách có thể”, theo ông Greg Stuart, CEO của MMA Global. “Tất cả chúng ta đều bị cuốn vào một dòng tin tức liên tục nên thật khó có thể chọn ra những gì cần đọc hoặc có cái nhìn bao quát hết. Mục tiêu của trung tâm này là để ngành có thể truy cập thông tin phù hợp nhất về tác động của COVID-19 cũng như hướng dẫn các nhà tiếp thị đưa ra quyết định đúng hơn về việc điều chỉnh ngân sách tiếp thị và thông điệp truyền thông của họ”.

Ngoài ra, MMA đã tạo ra một số cơ hội kết nối sắp tới thông qua nền tảng sự kiện ảo 3D mới của MMA (MMA IMPACT Virtual vào ngày 18-19/5; MATT Unplugged Virtual ngày 9/6 và DATT Unplugged Virtual ngày 10/6), và các Webinar bổ ích cũng như một cộng đồng mới dành cho thành viên MMA mới trên Slack. Việc đăng ký cho tất cả các sự kiện đều được miễn phí.

Karin Timpone, Chủ tịch Hội đồng quản trị MMA toàn cầu cho biết: “Ban quản trị toàn cầu và tất cả các thành viên cảm ơn MMA vì đã từng bước tiến lên trong sứ mệnh hỗ trợ các nhà tiếp thị về cách tiếp thị hiệu quả và có ý thức hơn. Trong những lúc như thế này, tìm cách duy trì kết nối là điều đặc biệt quan trọng. Trung tâm này và các sự kiện ảo của MMA là nhằm mục đích gắn kết ngành bằng thông tin hữu ích và thức thời trong lúc các gia đình và cá nhân đều bị ảnh hưởng”.

MMA đang mời các thành viên toàn cầu và bất kỳ công ty nào khác trong ngành cùng gửi tài nguyên, chương trình, nghiên cứu hoặc thông tin khác liên quan nhằm giúp các thương hiệu hoặc doanh nghiệp lên Hub này.

Tất cả cá nhân, tổ chức có thể được gửi thông tin trực tiếp đến trung tâm: