Khai mạc e Vietnam Marketing Summit 5.0 (eVMS 5.0) 9h00 thứ Bảy ngày 12/12/2020

Website Hội nghị: https://conference.vma.org.vn

Kính gửi quý Doanh nghiệp và Anh Chị,

e Vietnam Marketing Summit 5.0 (eVMS 5.0) do Hội Marketing Việt Nam (VMA) chủ trì là sự kiện Marketing thượng đỉnh tầm quốc gia, kết nối thông tin với hơn 30 Hiệp hội, Học viện Tiếp thị, Truyền thông, Quảng cáo, Digital ở Châu Á thông qua Liên đoàn Marketing Á Châu (AMF) và Asian Federation of Advertising Associations (AFAA).

eVMS 5.0 là diễn đàn của những nhà tiếp thị, truyền thông, quảng cáo chuyên nghiệp, cùng các chuyên gia, doanh nhân và nhà nghiên cứu trao đổi chia sẻ những giá trị hữu ích nhất về tiếp thị kinh doanh kỷ nguyên số và hậu Covid. Qua 3 năm, Hội Marketing Việt Nam, BTC cùng các đối tác đã kiến tạo hội tụ được cộng đồng chia sẻ những nghiên cứu, bài học, giải pháp và tình huống tiêu biểu được gợi mở từ các chuyên gia, và tổ chức đại diện ngành với hơn 250,000 lượt xem, tải tài liệu.

eVMS 5.0 có hơn 15 diễn giả chia sẻ, kiến giải nhiều góc nhìn khác nhau nhằm tiếp thêm năng lượng sáng tạo, giải pháp, tương tác cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và các nhà tiếp thị Việt trong bối cảnh “chồng khủng hoảng” chưa từng có của nền kinh tế Việt Nam, khu vực và thế giới.

Vào lúc 9h00 sáng thứ Bảy ngày 12/12/2020 eVMS 5.0 sẽ chính thức khai mở hội nghị trên
Website Hội nghị: https://conference.vma.org.vn
Mời anh chị quan tâm đón xem các nội dung, bài trình bày của các diễn giả được chia sẻ miễn phí trên website eVMS 5.0

Trân trọng cảm ơn và kính chúc quý Diễn giả, Anh Chị, Đối tác sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.