Holistic Communication Approach for Digital Age

Holistic Communication Approach for Digital Age
Chào mừng các bạn đến với kỷ nguyên kỹ thuật số, nơi mà Cuộc Cách Mạng Khoa Học Công nghệ Marketing 4.0 đã ảnh hưởng sâu sắc đến nền kinh tế và mọi thành phần

tham gia vào, từ cộng đồng Doanh nghiệp, các Nhà Tiếp thị, Truyền thông đến các Trường, Viện Đào tạo nghề…

Trong một hệ sinh thái truyền thông đang bùng nổ với hàng loạt phương thức và thiết bị truyền thông kỹ thuật số mang tính đột phá, làm thế nào để nắm bắt những xu hướng
mới nhất, mang đến cho người dùng trải nghiệm truyền thông tuyệt vời nhất và thúc đẩy nền kinh tế phát triển…là những vấn đề mà bất cứ một doanh nghiệp/ cá nhân nào
trong lĩnh vực Tiếp thị, Quảng cáo và Xây dựng Thương hiệu đều hết sức quan tâm.

Xuất phát từ chính nhu cầu đó, Hội Marketing Việt Nam và Dentsu Việt Nam đã cùng hợp tác triển khai dự án Holistic Communication Approach for Digital Age – giúp
nghiên cứu, học hỏi, tìm kiếm giải pháp và kết nối nguồn lực giữa các tổ chức, chuyên gia trong ngành công nghiệp Tiếp thị, Quảng cáo, Xây dựng Thương hiệu của Việt Nam
và thế giới.

Sự ra đời của dự án Tiếp Cận Bằng Truyền Thông Toàn Diện Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số chỉ là sự góp phần khiêm tốn của chúng tôi trong tiến trình xây dựng, hội nhập và
phát triển của doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số. Tuy nhiên, cùng với sự chia sẻ và tham gia của cộng đồng chuyên gia, chúng tôi tin rằng dự án này sẽ là một
giải pháp đầy hứa hẹn trong vấn đề đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, giảng viên, sinh viên chuyên ngành các trường đại học và trường nghề; mang đến một tương lai
bền vững cho ngành công nghiệp Tiếp thị, Quảng cáo, Xây dựng Thương hiệu của Việt Nam, và đưa nền kinh tế Việt Nam cất cánh ra thế giới.

Trân trọng,

Hiệp Hội Marketing Việt Nam & Dentsu Việt Nam.

Về Dentsu Vietnam:

Dentsu Việt Nam là Công ty Quảng cáo 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 2003.
Khách hàng của chúng tôi bao gồm: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigon Tourist và nhiều thương hiệu khác.

Khả năng tạo cơ hội
Thế mạnh đặc biệt của Dentsu Việt Nam là sự phối hợp để tạo ra các điều kiện kinh doanh dựa vào danh mục khách hàng phong phú.
 
Trung tâm của kiến thức
Chúng tôi cung cấp những kiến thức hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ vào các công cụ nghiên cứu độc quyền.
 
Hoạt động
Là một phần của mạng lưới với 60 thành viên tài năng, Dentsu Việt Nam cung cấp dịch vụ Truyền thông toàn diện từ
Tư vấn nhãn hàng, lên Ý tưởng và Phát triển sáng tạo, Khuyến mãi, Truyền thông kỹ thuật số đến Lập kế hoạch truyền thông
và mua quảng cáo.

Triết lý kinh doanh

“GOOD INNOVATION”
“Innovation” – tạm hiểu là cải tiến – không chỉ đơn thuần đề cập đến những cải tiến về công nghệ.
“Innovation” mang ý nghĩa cải cách lại toàn bộ mô hình kinh doanh và bộ máy tổ chức nhằm tạo ra những giá trị mới và mang tính xã hội cao, đồng thời phác thảo những ý tưởng giúp hình thành tầm nhìn của doanh nghiệp, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn cho xã hội.
 
Ý tưởng
 
Tinh thần doanh nhân

Công nghệ

Liên hệ

Chúng tôi luôn hoan nghênh chào đón những nhân tài muốn trở thành thành viên của các phòng Sáng tạo,
Lập kế hoạch và Dịch vụ khách hàng. Nếu bạn muốn gia nhập đội ngũ chúng tôi, vui lòng gửi email đến địa chỉ:
Info-dvn@dentsu.com.vn

Công ty TNHH Dentsu Việt Nam

Tầng 16, Vincom Center
72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT: 08-38219005
Fax: 08-38219002
Email: Info-dvn@dentsu.com.vn

Comments (0)
Add Comment