Đại hội Hội Marketing Việt Nam lần 5 đã tiến hành báo cáo thuyết minh, sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội Marketing Việt Nam. Đồng thời, đại hội đệ trình đề án nhân sự Ban chấp hành của VMA trong nhiệm kỳ 2024-2029 tại các vị trí gồm: Ban chấp hành; Ban kiểm tra; Ban thường vụ, Chủ tịch và 05 Phó chủ tịch. Theo đó, Đại hội đã bầu Ban chấp hành gồm 27 thành viên, Ban thường vụ gồm 9 thành viên, Ban kiểm tra gồm 3 thành viên.
Ông Trần Hoàng tái đắc cử Chủ tịch VMA nhiệm kỳ 2024-2029
Ông Trần Hoàng đã có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp truyền thông tiếp thị với vai trò đại diện kết nối các tổ chức Hiệp hội quốc gia, khu vực và quốc tế. Ông được biết đến là nhà sáng lập Thư viện chuyên khảo công nghệ tiếp thị, quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam và VietnamMarcom. Đây là tổ chức giáo dục đào tạo chuyên ngành truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu.
Bên cạnh đó, TS. Huỳnh Phước Nghĩa, TS. Trần Quốc Việt, bà Huỳnh Thị Xuân Liên tiếp tục tái đắc cử Phó chủ tịch VMA nhiệm kỳ 2024-2029; PGS-TS. Hoàng Xuân Lâm – Ủy viên Ban thường vụ VMA nhiệm kỳ 2019 – 2024, Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị và TS. Trần Đình Lý – Phó Hiệu trưởng Đại học Nông Lâm, Ủy viên Ban thường vụ VMA nhiệm kỳ 2019-2024 trúng cử Phó chủ tịch VMA nhiệm kỳ 2024-2029.
Ông Dương Duy Lâm Viên, Viện trưởng Viện Kỷ lục Việt Nam; Ts.Nguyễn Sơn Lam, Trưởng bộ môn Marketing, Học viện Tài chính, Bộ tài chính; Ông Vũ Ngọc Tuấn, Phó Trưởng Ban điều hành, Kênh Khoa học – Giáo dục, Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh trúng cử Ban thường vụ VMA nhiệm kỳ này.
Danh sách Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ VMA, nhiệm kỳ 2024 – 2029 gồm 27 thành viên
Danh sách Ban chấp hành VMA nhiệm kỳ V (2024-2029) gồm
27 thành viên là các chuyên gia, nhà tiếp thị giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề tiếp thị kinh doanh đa dạng, trong đó có nhiều hội viên tập thể như:
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học UEH, Trường Kinh doanh, Khoa Kinh doanh quốc tế Marketing, Trường Đại học Nông Lâm TP.Hồ Chí Minh, Trường Đại học Văn Lang, Học viện Tài chính Bộ tài chính, Viện IBS, Viện nghiên cứu Phát triển Thừa Thiên Huế, Viện Kỷ lục Việt Nam, HTV Khoa Giáo; đại diện cộng đồng CSMO, các thành BCH cũng đến từ các công ty, nhà tiếp thị như: An Cường, Grab Vietnam, Havas Group Vietnam, Công ty CP Hàng tiêu dùng Biên Hoà TTC, Tập đoàn Thiên Long, Hoa Sen Group, Nước Mắm Liên Thành, Hoàng Lam, SunHouse Group, Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị, Syngenta Vietnam, VietGuys, Vietnam Brand Purpose, TMDV Chỉ số Nông nghiệp, Món ngon miền Tây, VietnamMarcom.
Đại biểu tham dự Đại hội
Các hoạt động của VMA trong nhiệm kỳ 2019-2024 nhìn chung đều đạt được những kết quả khả quan. Chuyển mô hình hoạt động VMA theo hướng tích cực và phù hợp với sự thay đổi trong bối cảnh kinh doanh và marketing, trong đó chuyển trọng tâm hoạt động theo nền tảng số hóa nhằm ứng phó với đại dịch Covid-19, các sự kiện thực hiện kết nối quy tụ cộng đồng ủng hộ tham gia và từng bước lan tỏa tinh thần hội nghề nghiệp.
Những hoạt động của Hội chuyển sang nền tảng công nghệ với những dự án chiến lược xuyên suốt toàn nhiệm kỳ; bước đầu là ra mắt lại website Hội mới, xuất bản tạp chí điện tử CMO review, dự án chiến lược Vietnam Marketing Days, Vietnam Marketing Festival, Vietnam Marketing Awards… cho Hội VMA. Về phương diện hợp tác quốc tế, VMA tiếp tục thực hiện tương tác thường xuyên và là thành viên năng động trong AMF (Liên đoàn Marketing châu Á), nền tảng này từng bước đưa vai trò VMA có vị trí kiến tạo chủ động tại Châu Á.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, Chủ tịch VMA Trần Hoàng bày tỏ quyết tâm cố gắng, nỗ lực giữ vững đoàn kết trong Hội, cùng Ban chấp hành, Ban thường vụ thực hiện tốt tuyên ngôn về tầm nhìn phát triển của VMA là “Vì một nền tiếp thị sáng tạo, nhân bản và hiệu quả”. Đồng thời, Ban chấp hành mới sẽ tiếp tục thảo luận, cụ thể hóa các mục tiêu, phương hướng Đại hội đã thông qua.
Nguồn: VMA