bài giảng

20

thời lượng

160 giờ

ngôn ngữ

Anh - Việt

Trình độ

Tất cả

địa điểm học

Hybrid

Đơn vị Tổ chức & Thực hiện

Thư ngỏ

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp, Anh Chị Học viên

Trong hơn một thập niên qua, hành trình phát triển đội ngũ CMO (Chief Marketing Officer), CBO (Chief Branding Officer), CPM cho Nông nghiệp Việt Nam đã và đang từng bước nâng tầm cả về chiều sâu học thuật lẫn khả năng ứng dụng thực tiễn. Tiếp nối và kế thừa tinh hoa ấy, chúng tôi trân trọng giới thiệu chương trình đào tạo Giám đốc Tiếp thị – Bán hàng và Xây dựng thương hiệu chuyên ngành Nông – Lâm – Thủy sản, với định hướng “Dạy – Học Tinh hoa – Tiếp thị thực hành”, được thiết kế chuyên sâu và cập nhật theo chuẩn quốc tế, đồng thời bám sát đặc thù của doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình tiên phong này hướng đến mục tiêu giúp người học:

  • Phát triển tư duy chiến lược và kỹ năng điều hành như một CMO, CBO, CGO (Chief Growing Officer), CPM (Certified Professional Marketer);
  • Hiểu sâu – làm được trong xây dựng kế hoạch Tiếp thị – Bán hàng khả thi, gắn kết kiến thức liên ngành và vận dụng phù hợp cho hệ sinh thái doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME);
  • Làm chủ công nghệ số – AI – dữ liệu trong hoạch định, ra quyết định, và quản trị tăng trưởng bền vững giữa môi trường kinh doanh nhiều biến động.

Chương trình được triển khai với sự đồng hành của các đối tác chiến lược gồm:

  • Dự án Tiếp thị Nông sản Việt; Thư viện Thực hành Nông nghiệp Tốt (GAP Library), Hội Marketing Việt Nam (VMA)
  • Chuyên gia giảng dạy từ các Trường Đại học Nông – Lâm – Ngư, Viện nghiên cứu, các doanh nghiệp thực chiến và do VietnamMarcom trực tiếp điều phối – quản trị đào tạo.

Chúng tôi trân trọng kính mời Quý Thầy Cô, Chuyên gia và Đối tác tham gia hợp tác – thỉnh giảng – cố vấn học thuật, đồng hành cùng chương trình trong sứ mệnh nâng cao năng lực nguồn nhân lực tiếp thị, Xây dựng thương hiệu, của ngành hàng nông nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

Kính chúc Quý doanh nghiệp, Anh chị luôn mạnh khỏe, thành công và tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong hành trình “Chuyển đổi – Dẫn dắt – Tăng trưởng”.

Trân trọng – đồng điều phối chương trình

Đối tượng học

Đội ngũ Giảng viên

Nội dung chương trình

1. Tổng quan về vai trò CMO & Tư duy Marketing Chiến lược

2. Xâu chuỗi giá trị ngành Nông-Lâm-Thủy sản

3. Phân tích Môi trường & Thị trường ngành Nông-Lâm-Thủy sản

4. Phân tích Khách hàng & Hành vi mua hàng trong ngành

5. Nghiên cứu thị trường chuyên sâu cho ngành Nông-Lâm-Thủy sản

6. Hoạch định Chiến lược Marketing tổng thể

7. Định vị Thương hiệu & Câu chuyện thương hiệu (Storytelling) ngành

8. Phát triển & Quản lý Sản phẩm (Product)

9. Chiến lược Giá (Price) phù hợp ngành

10. Chiến lược Truyền thông & Quảng bá (Promotion) đặc thù

11. Marketing Bền vững & Trách nhiệm Xã hội (CSR)

12. Xây dựng Chiến lược Content Marketing & Storytelling

13. Marketing trên các nền tảng số & Social Media

14. E-commerce & Logistics cho Nông-Lâm-Thủy sản

15. Ứng dụng Công nghệ (AgriTech) trong Marketing

16. Xây dựng và Quản lý Cộng đồng & Khách hàng thân thiết

17. Marketing Bền vững & Trách nhiệm Xã hội (CSR)

18. Đo lường Hiệu quả Marketing (ROI) & Phân tích Dữ liệu

19. Xây dựng và Lãnh đạo Đội ngũ Marketing

20. Quản lý Rủi ro & Chiến lược Tương lai của Marketing ngành

Trình bày, phản biện thảo luận đề tài của học viên, doanh nghiệp. Tham quan doanh nghiệp, cơ hội giao thương, hợp tác.

Chào mừng anh chị đến với khoá học!

Đơn vị Tổ chức & Thực hiện