Kính gửi: Quý Doanh nghiệp, Anh Chị Học viên
Trong hơn một thập niên qua, hành trình phát triển đội ngũ CMO (Chief Marketing Officer), CBO (Chief Branding Officer), CPM cho Nông nghiệp Việt Nam đã và đang từng bước nâng tầm cả về chiều sâu học thuật lẫn khả năng ứng dụng thực tiễn. Tiếp nối và kế thừa tinh hoa ấy, chúng tôi trân trọng giới thiệu chương trình đào tạo Giám đốc Tiếp thị – Bán hàng và Xây dựng thương hiệu chuyên ngành Nông – Lâm – Thủy sản, với định hướng “Dạy – Học Tinh hoa – Tiếp thị thực hành”, được thiết kế chuyên sâu và cập nhật theo chuẩn quốc tế, đồng thời bám sát đặc thù của doanh nghiệp Việt Nam.
Chương trình tiên phong này hướng đến mục tiêu giúp người học:
Chương trình được triển khai với sự đồng hành của các đối tác chiến lược gồm:
Chúng tôi trân trọng kính mời Quý Thầy Cô, Chuyên gia và Đối tác tham gia hợp tác – thỉnh giảng – cố vấn học thuật, đồng hành cùng chương trình trong sứ mệnh nâng cao năng lực nguồn nhân lực tiếp thị, Xây dựng thương hiệu, của ngành hàng nông nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
Kính chúc Quý doanh nghiệp, Anh chị luôn mạnh khỏe, thành công và tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong hành trình “Chuyển đổi – Dẫn dắt – Tăng trưởng”.
Trân trọng – đồng điều phối chương trình
1. Tổng quan về vai trò CMO & Tư duy Marketing Chiến lược
2. Xâu chuỗi giá trị ngành Nông-Lâm-Thủy sản
3. Phân tích Môi trường & Thị trường ngành Nông-Lâm-Thủy sản
4. Phân tích Khách hàng & Hành vi mua hàng trong ngành
5. Nghiên cứu thị trường chuyên sâu cho ngành Nông-Lâm-Thủy sản
6. Hoạch định Chiến lược Marketing tổng thể
7. Định vị Thương hiệu & Câu chuyện thương hiệu (Storytelling) ngành
8. Phát triển & Quản lý Sản phẩm (Product)
9. Chiến lược Giá (Price) phù hợp ngành
10. Chiến lược Truyền thông & Quảng bá (Promotion) đặc thù
11. Marketing Bền vững & Trách nhiệm Xã hội (CSR)
12. Xây dựng Chiến lược Content Marketing & Storytelling
13. Marketing trên các nền tảng số & Social Media
14. E-commerce & Logistics cho Nông-Lâm-Thủy sản
15. Ứng dụng Công nghệ (AgriTech) trong Marketing
16. Xây dựng và Quản lý Cộng đồng & Khách hàng thân thiết
17. Marketing Bền vững & Trách nhiệm Xã hội (CSR)
18. Đo lường Hiệu quả Marketing (ROI) & Phân tích Dữ liệu
19. Xây dựng và Lãnh đạo Đội ngũ Marketing
20. Quản lý Rủi ro & Chiến lược Tương lai của Marketing ngành
Trình bày, phản biện thảo luận đề tài của học viên, doanh nghiệp. Tham quan doanh nghiệp, cơ hội giao thương, hợp tác.