Hoi Marketing Viet Nam
Thư viện liên kết - Useful Links
Tin trong ngành - Industry News
TIN TỨC News  >  Tin trong ngành - Industry News

A technology-first approach to digital transformation is a recipe for disaster. Start instead by overhauling your organization with a customer-centric end goal in mind.One of the habits from Stephen Covey’s bestselling book The 7 Habits of Highly Effective People is to begin with the end in mind. Putting that in today’s business context, organizations need to figure out what digital transformation means for their business and what their goals are before they go throwing a bunch of new technologies at an ill-defined problem. By focusing too closely on being competitive and innovative and putting the bulk of their efforts into technology, they might be missing the boat. Technology, of course, is a key driver. IDC estimates $1.2 trillion will be spent on digital transformation technologies in 2017, an increase of 17.8 percent over 2016.

Read more...

Kinh tế Việt Nam được PwC dự báo sẽ vượt qua Hà Lan vào năm 2030 và Australia vào năm 2040. Hôm 8/11, PricewaterhouseCoopers (PwC) toàn cầu đã tổ chức họp báo công bố kết quả cuộc khảo sát hơn 1.400 giám đốc điều hành (CEO) từ 21 nền kinh tế APEC. Dưới góc nhìn dài hạn, PwC cho rằng Việt Nam sẽ là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới với mức tăng trưởng GDP thực tế đạt trung bình 5,1% hằng năm. Dự đoán này dựa trên tiềm năng của Việt Nam với nền tảng dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng, nguồn lao động lành nghề với chi phí cạnh tranh, mang đến các giải pháp đa dạng và khả thi hơn so với Trung Quốc. Đồng thời, Việt Nam đang có những định hướng chính sách thu hút đầu tư rõ ràng.

Read more...

GDP quý III tăng 7,46% đã giúp tăng trưởng 9 tháng đầu năm lên mức 6,41%, tiến sát ngưỡng mục tiêu cả năm 2017 là 6,7%.

Read more...

Hãy nắm lấy cơ hội trở thành một phần của Diễn đàn Tiếp thị Di động 2017 – sự kiện ngành tiếp thị di động (Mobile Marketing) hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Khi tham gia, marketer sẽ cùng các lãnh đạo và chuyên gia trong ngành tìm ra ý nghĩa thực sự của việc “Tái định nghĩa Tiếp thị Di Động – Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ” và những giá trị của nó. Diễn đàn Tiếp thị di động (MMAF) - Nơi hội tụ của các “ngôi sao” trong ngành Diễn đàn là nơi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành cùng chia sẻ về cách nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, quyết định mua sản phẩm của họ, và từ đó lên chiến lược, quyết định đầu tư cho các

Read more...

Theo ước tính hiện tại, trên tổng số dân thế giới, có 44% người sử dụng máy tính để bàn, trong khi số lượng người sử dụng điện thoại di động lên đến 98%. Trong 1 khảo sát gần đây, cô Nitin Gajria, Giám đốc Quốc gia Google cho biết “Trên thế giới, có hơn 1,5 tỉ người sử dụng smartphone; 87% các bạn trẻ cho rằng họ không thể rời chiếc smartphone nửa bước; 50% người sử dụng điện thoại di động như thiết bị chính trong cuộc sống hằng ngày; và trong tương lai sẽ có 5 tỉ người truy cập Internet qua điện thoại di động”. Farber Castell, 1 thương hiệu về bút chì màu đã chiến thắng giải Vàng ở giải thưởng Cannes Lion năm 2017 trong hạng mục quảng cáo trên thiết bị di động với chiến dịch “The Never-ending Forest App” (Khu rừng kh&

Read more...

Trong khi các nền kinh tế lớn của châu Á như Nhật Bản và Ấn Độ thụt lùi, Việt Nam cùng với Indonesia đã nhảy vọt trong báo cáo năng lực cạnh tranh toàn cầu 2017- 2018 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF). Ngày 27-9, Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) đã công bố báo cáo năng lực cạnh tranh toàn cầu 2017- 2018. Tạp chí Nikkei Asian Review nhận xét báo cáo cho thấy một bức tranh hỗn hợp về châu Á, trong khi Việt Nam và Indonesia nhảy vọt về thứ bậc thì Nhật Bản và Ấn Độ giảm sút. WEF đánh giá các nước trên thang điểm 7. Theo đó, điểm năng lực cạnh tranh (GCI) của Việt Nam năm nay được 4,4 điểm so với 4,31 năm ngoái.

Read more...

Jakarta, 7 September 2017 – In honor of the occasion of the 50th anniversary of ASEAN, along with the 20th anniversary of ASEAN Plus Three (APT) cooperation with China, Japan and South Korea, MarkPlus, Inc., in collaboration with Philip Kotler Center for ASEAN Marketing (PKCAM), held the 3rd ASEAN Marketing Summit (AMS) 2017. In its third year, the ASEAN Marketing Summit 2017 is a daylong event organized on September 7, 2017 at Raffles Jakarta.

Read more...

Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) ra mắt ấn phẩm online CMO Review, chủ đề “Talented Marketer” tái định hình lại vai trò của CMO” trên toàn cầu. Năm 2017 CMO Review của Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) theo đuổi chủ đề “Talented Marketer” nhằm đưa ra những nhìn nhận mới về tài năng Marketing trong sự thay đổi, chi phối sâu sắc của công nghệ. 

Read more...

Welcome to the launch edition of Seamless Vietnam. By bringing the brightest minds together from across payments, ecommerce and retail, Seamless Vietnam ignites new ideas and inspires the audience to think differently. You’ll be stimulated by innovators, business leaders and entrepreneurs from Vietnam. 
We've confirmed more than 50 speakers from leading brands in Vietnam and Asia for 2 thought provoking, content rich days of insights, knowledge and plenty of networking opportunity.

 

Read more...

Thư viện điển cứu CSR.Universal.Org là một dự án phi lợi nhuận được phát triển với mục tiêu: Xây dựng thư viện điển cứu tiêu biểu của thế giới về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và các giải pháp tiếp thị xã hội hiệu quả trên quy mô toàn cầu. Sự ra đời của Thư viện CSR Universal, thư viện thế giới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nơi hội tụ các giải pháp tinh hoa của thế giới về những vấn đề thời sự, nóng bỏng của nhân loại là một phát kiến, nỗ lực rất đáng trân trọng của tập thể ban điều hành và những nhà sáng lập dự án.
 

Read more...

Vẫn là những địa danh quen thuộc tạo nên niềm tự hào về quê hương Việt Nam, nhưng qua góc ảnh flycam, cảnh vật dường như kỳ vĩ, choáng ngợp và ấn tượng hơn rất nhiều.Toàn cảnh đảo Cù Lao Xanh ở Quy Nhơn (Bình Định), gần vịnh Xuân Đài. Nơi đây còn giữ nguyên nét hoang sơ của tự nhiên, người dân gần gũi, mộc mạc, chân chất. Thiên nhiên ban tặng nơi đây một màu nước xanh trong vắt. Những con thuyền lênh đênh trên biển trời bao la điểm tô cho bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của đất nước. Thiên nhiên kỳ diệu và cuộc sống yên bình, giản dị ở Cù Lao Xanh xứng đáng trở thành lựa chọn của những du khách muốn tránh xa những xô bồ thường nhật. Ảnh: Nguyễn Tiến Dũng.

Read more...

Tính dân tộc của một thương hiệu không chỉ là “chiêu bài” để lôi kéo khách hàng, mà theo chuyên gia Nguyễn Phi Vân nó còn là một “quyền lực mềm”, khi thương hiệu đạt được tiếng tăm nhờ đại diện cho cả đất nước. Vào tháng 5/2016, khi cả nước Mỹ đang sôi sục vì cuộc bầu cử tổng thống đang đến gần, Budweiser – thương hiệu bia nổi tiếng tại xứ cờ hoa – thông báo sẽ thay đổi bao bì và cả tên thương hiệu của mình thành “America”.

Read more...
 


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ   CSR Universal Library