Hoi Marketing Viet Nam
Thư viện liên kết - Useful Links
Chuẩn nghề Marketing - CPM
TIN TỨC News  >  Chuẩn nghề Marketing - CPM

When you have the letters P-C-M behind your name, you’re showing the world you're serious about making a difference in marketing. With the American Marketing Association Professional Certified Marketer® program, you’ll not only gain the knowledge you need to advance your career, but you’ll also prove to employers you’re equipped to take on modern marketing challenges. The AMA offers two different PCM® tracks each with its own specialty. Check out the options below to see which is right for you.

Read more...

As the field of marketing evolves, marketers must consider how to acquire skills for an automated world and collaborative business environment Marketers face some new and daunting challenges in planning a career. The marketing landscape has changed so rapidly and extensively that many of the traditional guideposts for the future simply don’t exist. The good news is that there are powerful new developments in marketing that present opportunities for practitioners at different levels. Navigating a career path in marketing requires careful consideration of what skills and capabilities to acquire and personal decisions about what context in which to apply them.

Read more...

The CPM (Asia) is the highest recognition for marketers who have attained a competent level of academic and practical understanding of marketing in the Asian region. Conferred by  Asia Marketing Federation (AMF) , the certification designation demonstrates that you are a professional.

Read more...

Tham gia lĩnh vực quảng cáo sáng tạo hơn 25 năm, Kit Ong luôn giữ vị trí quan trọng và chủ chốt trong các công ty quảng cáo ở Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam; đóng góp những thành công vang dội cho các chiến dịch sáng tạo của các khách hàng lớn như Samsung, LG, Toyota, HSBC, P&G, Colgate Palmolive, Coca-Cola, Vitaminwater, Fonterra, Guinness, Carlsberg, Lee Jeans và The North Face. Bên cạnh những chiến dịch thành công và hiệu quả cho nhãn hàng, các dự án sáng tạo của Kit Ong đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế về sáng tạo như Cannes Lion, D&AD, Spikes Asia và nhiều giải thưởng danh giá khác. Trong suốt 5 năm làm việc tại Việt Nam, Kit Ong tiếp tục mang đến cho ngành quảng cáo Việt Nam nhữn

Read more...

Nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục đào tạo tại các cơ sở giáo dục đại học, Bộ Giáo dục Đào tạo đang dự thảo Thông tư hướng dẫn đánh giá chất lượng đào tạo của cơ sở giáo dục đại học. Theo đó, các trường Đại học được đánh giá theo 7 mức từ hoàn toàn không đáp ứng các yêu cầu của tiêu chí đến đáp ứng xuất sắc yêu cầu của tiêu chí.

Read more...

Với sự phát triển không ngừng của các mô hình marketing và sự tác động mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là internet thì vị trí giám đốc marketing online, “Giám Đốc Digital Marketing” ngày càng được con trọng hơn trong các doanh nghiệp. Mọi doanh nghiệp đều có nhu cầu xây dựng thương hiệu, tăng doanh số bán hàng…Vị trí giám đốc marketing đang được nhiều doanh nghiệp tuyển dụng với lương khởi điểm lên đến hàng ngàn USD. 

Read more...

The CPM (Asia) is the formal endorsement of professional status for marketing professionals who have already attained a competent level of academic and practical understanding of marketing in the Asian region. This professional status is conferred by the AMF and is endorsed by the national marketing bodies in Asia. The CPM (Asia) is a uniquely designed program, with the special emphasis on fast-growing and diversified market, complicated political and social systems, and powerful and sophisticated consumers in Asia.

Read more...

Để tiếp tục loạt bài về Marketing Career, chúng tôi sẽ viết về một vị trí được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm: Brand Manager – dịch ra tiếng Việt là Trưởng nhãn hàng (xin đừng dùng từ Giám đốc thương hiệu/nhãn hiệu vì nó quá to tát so với vị trí này). Bài viết này, như đúng tiêu chí của loạt bài viết, là “mang lại một cái nhìn cận cảnh về những công việc hàng ngày (daily work) của các vị trí trong ngành marketing”...

Read more...

Hiện các công ty đều tập trung chi phí vào kênh Marketing Online và nhiều công ty tách hẳn nhân sự để làm về lĩnh vực Digital Marketing. Và Marketing online như một xu hướng nghề nghiệp tất yếu hiện nay. Với chi phí phân bổ của các công ty đa quốc gia như Pepsi, Electronic, Unilever... lên đến khoảng 30~40% ngân sách năm. Và nghề Marketing online như một xu hướng tất yếu hiện nay và giới trẻ là lợi thế lớn...

Read more...

Nếu bạn là người định hướng sẽ trở thành thế hệ CMO kế tiếp tại công ty của bạn, sẽ là một ý kiến không tồi nếu bạn học hỏi được từ những người đi trước, khi đó bạn có thể trở thành một CMO thực thụ. Không phải bất cứ Giám đốc Marketing (CMO) nào cũng xứng đáng với chức vụ của họ, đôi lúc chỉ vì những quy tắc, truyền thống hay có quá ít sự lựa chọn mà họ phải đảm đương vị trí đó. Tuy nhiên đó có thể là những tình huống không tốt...

Read more...

Marketing là việc nghiên cứu và tiếp cận thị trường, phát hiện ra các cơ hội kinh doanh và khai thác chúng một cách có hiệu quả.Cơ hội kinh doanh chính là các nhu cầu và ước muốn của khách hàng cần được thoả mãn. Marketing tìm cách trả lời cho câu hỏi: khách hàng cần gì, khi nào, ở đâu và sẵn sàng chi trả bao nhiêu cho nó?...Như vậy, marketing không phải là bán hàng.

Read more...

Unilever là một doanh nghiệp đa quốc gia, được Anh và Hà Lan thành lập, chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm... hàng đầu trên thế giới. Ra đời năm 1930 từ sự sáp nhập của 2 doanh nghiệp là Lever Brothers (công ty sản xuất xà bông tại Anh) và Magarine Unie (doanh nghiệp sản xuất bơ thực vật ở Hà Lan), trụ sở chính của doanh nghiệp Unilever hiện nay được đặt tại 2 nơi là Luân Đôn và Rotterdam.

Read more...
 


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ  TIẾP THỊ CỘNG ĐỒNG