Hoi Marketing Viet Nam
Thư viện liên kết - Useful Links
Trends & Future
TIN TỨC News  >  Trends & Future

“Social Media Marketing” hay marketing trên mạng xã hội giờ đây đã là một thuật ngữ không mới trong kinh doanh. Với chi phí thấp nhưng sức lan tỏa cao cùng với việc bất cứ ai cũng có thể tiếp thị qua mạng xã hội, sức mạnh từ social media marketing là vô cùng lớn. Nắm rõ các thủ thuật truyền thông, marketing trực tuyến sẽ là chìa khóa then chốt cho việc xây dựng nguồn khách hàng, thương hiệu doanh nghiệp và quan trọng hơn cả là gia tăng doanh số bán ra của bạn. Dưới đây là những nguyên tắc social media marketing được sử dụng bởi Susan Gunelius – CEO Keysplash Creative, tác giả cuốn sách nổi tiếng Kick-ass Copywriting in 10 easy steps.

Read more...

Khi các thiết bị di động dần trở nên phổ biến hơn và trở thành một tiêu chuẩn thông thường trong xã hội thì cũng đồng nghĩa với việc nó đã phát triển sang một tầm cao mới. Hầu hết các chuyên gia đánh giá đều đồng ý rằng chúng ta đã gần tiến tới điểm bão hòa về việc sở hữu smartphone trên toàn cầu và thời gian trải nghiệm trên các thiết bị di động. Việc làm sao để giành được sự chú ý của người dùng dành cho các nền tảng di động có thể sẽ biến thành một trò chơi “một mất một còn”.

Read more...

Khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đã đi đến hồi kết, cuối cùng giới marketing có thể trở về quỹ đạo bình thường, hay ít nhất là có thể bàn luận xem thế nào là bình thường trong bối cảnh hiện nay. Trải qua thời kỳ chuyển hóa đến chóng mặt về công nghệ - xe hơi – nhà cửa và con người – những người trong cuộc đều cùng chung quan điểm rằng 2017 sẽ là năm của việc thâm nhập nhiều xu hướng mới. “Chúng ta đang đứng giữa hai thế giới, một của những suy nghĩ kế thừa từ các thành tựu cũ và một là thuộc về tư duy thực tại mới. Nó hoàn toàn độc lập với nhau” – David Cohen, Chủ tịch của Magna North America cho biết. “Và chúng ta đang ở thế trung hòa cả hai”.

Read more...

Rohit Dadwal – Giám đốc điều hành của Mobile Marketing Association, Hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về Mobile Marketing đã có 1 cuộc trao đổi về những công cụ như “Tìm kiếm bằng giọng nói”, “Ứng dụng nhắn tin”, “Thương mại điện tử qua thiết bị di động”…

Năm 2016 là năm đã đón nhận nhiều làn gió mới vào nền công nghiệp “Mobile Marketing”. Nhiều chiến dịch quảng cáo sáng tạo được tích hợp trên điện thoại di động vượt xa các mô hình quảng cáo thông thường, cũng như các phát minh và cải tiến về công nghệ đã mở ra vô số các cơ hội đầy triển vọng đồng thời tă

Read more...

Năm 2016 ắt hẳn là một năm đầy hứng thú với mạng xã hội. Các công cụ lọc cao cấp tạo ra bởi các nền tảng mạng xã hội thông minh đã thay đổi cách mọi người xử lý thông tin.

Bất kể quan điểm chính trị của bạn là gì, chiến dịch tiếp cận qua mạng xã hội là một thành công lớn, đóng vai trò chủ chốt giúp ông Donald Trump chiến thắng trong cuộc chạy đua đến Nhà Trắng. Đây là lời nhắc nhở mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp về sức mạnh của mạng xã hội.

Read more...

Chúng ta ngày càng có nhiều sự đòi hỏi hơn về logo. Chúng cần được đơn giản hơn, nhưng vẫn truyền tải các đặc tính của thương hiệu gây tiếng vang với người tiêu dùng. Chúng cần trường tồn và khác biệt, nhưng vẫn hiện đại và phù hợp với những xu hướng thiết kế đồ họa mới.

Trên đây là một vài trong số rất nhiều yêu cầu cho một biểu tượng duy nhất. Bất kỳ nhà thiết kế nào cũng chắc chắn sẽ cho bạn biết, việc thiết kế một logo đáp ứng được những kỳ vọng khác nhau là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Để giúp bạn chuẩn bị cho năm mới, Logaster đã đưa ra những dự đoán chi tiết cho các xu hướng thiết kế logo có ảnh hưởn

Read more...

Đây chính là thời khắc chúng ta nhìn lại một năm đã qua và dự đoán xem năm 2017 tới đây sẽ mang đến điều gì. Dưới đây là những xu hướng hot nhất được dự báo sẽ thống trị lĩnh vực web design trong năm tới.

Giới phát triển web từng dành nhiều năm thêm thắt những thứ như sidebar, header, quảng cáo banner, quảng cáo siderbar, nút kêu gọi hành động (CTA), phần comment, popup, nút dẫn địa chỉ mạng xã hội, box signup,… Tất cả những thứ này cuối cùng đều choán quá nhiều chỗ trên trang và làm phân tán sự chú ý của người truy cập đối với nội dung trang.

Read more...

Bạn có thể tin hoặc không tin nhưng sự cố và khủng hoảng là điều có thể xảy ra với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Năm 2016 chúng ta đã chứng kiến rất nhiều vụ việc. Đó là các vấn đề liên quan đến tuân thủ quy định an toàn vệ sinh thực phẩm của Ô Mai Hồng Lam, MacCoffee, Viet Food, hay URC. Vấn đề liên quan đến bản quyền và nội dung chương trình của VTV, liên quan đến môi trường và xã hội như Vinpearl Safari và Formosa, liên quan đến an ninh mạng như vụ tin tặc tấn công website Vietnam Airlines, Vietnam Works, hay vấn nạn truyền thông "bẩn"…

Read more...

Sự tập trung là cơ hội – nhưng cũng là thách thức. Quy mô doanh nghiệp càng lớn, nền tảng khách hàng càng đa dạng. Mặc dù dữ liệu giúp khoanh vùng nhóm khách hàng tiềm năng, việc xác định thông tin cần thiết từ lượng lớn dữ liệu có sẵn ấy vẫn gặp khó khăn.Nên tập trung vào nhóm đối tượng nào, tạo lập hội thoại và lấy phản hồi từ khách hàng ra sao? Đây vẫn là một câu hỏi lớn, nhưng hãy chú ý hơn đến những trào lưu có thể bùng nổ trong thời gian tới. Dưới đây là 5  xu hướng đón đầu năm 2017

Read more...

Các xu hướng về công nghệ và quảng cáo này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến bạn, một digital marketer. Bạn đã sẵn sàng để tiếp nhận chúng chưa và bạn có chuẩn bị gì để tận dụng chúng trong chiến lược quảng cáo của mình sắp tới đây? Dưới đây là 13 xu hướng mà theo người viết sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cách thức mà các thương hiệu có thể tương tác cũng như tiếp cận người dùng trong quảng cáo...

Read more...

I learned that pretty much everyone procrastinates, and that pretty much everyone does not feel they have enough time to finish the things they start. This great quote from Leonard Bernstein was shared,” "Two things are necessary for great achievement: A plan, and not quite enough time.”  I learned that Leonardo DaVinci toiled for 16 years on the Mona Lisa.  I learned that while procrastination can be a vice to productivity, it can be a boon to creativity.

Read more...

Lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức mới để kết nối với khách hàng, xu hướng mới trong cạnh tranh, cơ hội mở rộng tầm ảnh hưởng… xuất hiện liên tục. Và nhà tiếp thị nội dung giỏi nhất không phải là người có khả năng lặp đi lặp lại một chiến lược hiệu quả mà là người có thể thích nghi tốt với những xu hướng tiếp thị và công nghệ mới.

Read more...
 


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ   CSR Universal Library