Hoi Marketing Viet Nam
Thư viện liên kết - Useful Links
Trends & Future
TIN TỨC News  >  Trends & Future

2017 được đánh giá là một năm thị trường quảng cáo ngoài trời sôi động và có sự phát triển khá mạnh mẽ trong thị phần quảng cáo. Điều này hứa hẹn cho một năm 2018 với nhiều sự bùng nổ hơn nữa. Hãy cùng Unique dự đoán một số xu hướng của quảng cáo ngoài trời 2018 nhé!. Sự lên ngôi của quảng cáo trên ô tô cá nhân, Grab, Uber 2018 được dự đoán là một năm ăn nên làm ra của loại hình quảng cáo trên phương tiện giao thông mà tiêu biểu nhất là quảng cáo trên ô tô cá nhân, Grab, Uber.

Read more...

Cuộc cách mạng số đang mở ra cho doanh nghiệp những cơ hội mới để tiếp cận khách hàng với chi phí rẻ hơn, dễ dàng thực hiện các chiến dịch digital marketing hấp dẫn, nhanh chóng và hiệu quả cùng một lúc. Kể chuyện bằng social video nằm trong top 20 xu hướng về media Ông Joachim Schmaltz, Phó Chủ tịch Globa Content Partnershipps Wochit, cho rằng trong năm năm tới, Facebook sẽ chủ yếu trình chiếu tất cả bằng video, nhiều video sẽ xuất hiện trong các trang mạng xã hội.

Read more...

Chúng tôi cảm thấy thật may mắn khi đã theo kịp những sự thay đổi lớn trong cộng nghệ và tiếp thị kỹ thuật số trong suốt 15 năm qua. Nhìn lại, chúng ta có thể thấy được sự phát triển mạnh mẽ từ tìm kiếm miễn phí rồi đến phải trả phí, sau đó là mạng xã hội trở thành xu hướng và gần đây nhất, việc sử dụng điện thoại di động thông minh đã nổi lên như một cơn sóng toàn cầu.

Read more...

Thời điểm kết thúc 2017 đã gần kề, đây là lúc các nhà quảng cáo, tiếp thị, chủ thương hiệu nên nghĩ đến những kế hoạch hành động cho năm 2018; thậm chí theo chúng tôi biết có nhiều bên đã nghĩ đến việc này từ quí 2/2017. Do đó, hãy cùng chúng tôi khám phá những xu hướng quảng cáo tiếp thị trực tuyến mới sẽ xuất hiện trên thị trường 2018 tại Việt Nam theo nhận định được đúc kết của chúng tôi để giúp các bạn lên kế hoạch chiến lược giúp tăng trưởng trong năm 2018.Nhưng trước khi đi đến các xu hướng tiếp thị trực tuyến 2018 các bạn hãy cùng chúng tôi điểm lại vài số liệu, mà những số liệu này, những thông tin này rất quan trọng, đâu đó sẽ ảnh hưởng, hoặc có tác động đến việc hình thành n&

Read more...

“Social Media Marketing” hay marketing trên mạng xã hội giờ đây đã là một thuật ngữ không mới trong kinh doanh. Với chi phí thấp nhưng sức lan tỏa cao cùng với việc bất cứ ai cũng có thể tiếp thị qua mạng xã hội, sức mạnh từ social media marketing là vô cùng lớn. Nắm rõ các thủ thuật truyền thông, marketing trực tuyến sẽ là chìa khóa then chốt cho việc xây dựng nguồn khách hàng, thương hiệu doanh nghiệp và quan trọng hơn cả là gia tăng doanh số bán ra của bạn. Dưới đây là những nguyên tắc social media marketing được sử dụng bởi Susan Gunelius – CEO Keysplash Creative, tác giả cuốn sách nổi tiếng Kick-ass Copywriting in 10 easy steps.

Read more...

Khi các thiết bị di động dần trở nên phổ biến hơn và trở thành một tiêu chuẩn thông thường trong xã hội thì cũng đồng nghĩa với việc nó đã phát triển sang một tầm cao mới. Hầu hết các chuyên gia đánh giá đều đồng ý rằng chúng ta đã gần tiến tới điểm bão hòa về việc sở hữu smartphone trên toàn cầu và thời gian trải nghiệm trên các thiết bị di động. Việc làm sao để giành được sự chú ý của người dùng dành cho các nền tảng di động có thể sẽ biến thành một trò chơi “một mất một còn”.

Read more...

Khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đã đi đến hồi kết, cuối cùng giới marketing có thể trở về quỹ đạo bình thường, hay ít nhất là có thể bàn luận xem thế nào là bình thường trong bối cảnh hiện nay. Trải qua thời kỳ chuyển hóa đến chóng mặt về công nghệ - xe hơi – nhà cửa và con người – những người trong cuộc đều cùng chung quan điểm rằng 2017 sẽ là năm của việc thâm nhập nhiều xu hướng mới. “Chúng ta đang đứng giữa hai thế giới, một của những suy nghĩ kế thừa từ các thành tựu cũ và một là thuộc về tư duy thực tại mới. Nó hoàn toàn độc lập với nhau” – David Cohen, Chủ tịch của Magna North America cho biết. “Và chúng ta đang ở thế trung hòa cả hai”.

Read more...

Rohit Dadwal – Giám đốc điều hành của Mobile Marketing Association, Hiệp hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về Mobile Marketing đã có 1 cuộc trao đổi về những công cụ như “Tìm kiếm bằng giọng nói”, “Ứng dụng nhắn tin”, “Thương mại điện tử qua thiết bị di động”…

Năm 2016 là năm đã đón nhận nhiều làn gió mới vào nền công nghiệp “Mobile Marketing”. Nhiều chiến dịch quảng cáo sáng tạo được tích hợp trên điện thoại di động vượt xa các mô hình quảng cáo thông thường, cũng như các phát minh và cải tiến về công nghệ đã mở ra vô số các cơ hội đầy triển vọng đồng thời tă

Read more...

Năm 2016 ắt hẳn là một năm đầy hứng thú với mạng xã hội. Các công cụ lọc cao cấp tạo ra bởi các nền tảng mạng xã hội thông minh đã thay đổi cách mọi người xử lý thông tin.

Bất kể quan điểm chính trị của bạn là gì, chiến dịch tiếp cận qua mạng xã hội là một thành công lớn, đóng vai trò chủ chốt giúp ông Donald Trump chiến thắng trong cuộc chạy đua đến Nhà Trắng. Đây là lời nhắc nhở mạnh mẽ dành cho các doanh nghiệp về sức mạnh của mạng xã hội.

Read more...

Chúng ta ngày càng có nhiều sự đòi hỏi hơn về logo. Chúng cần được đơn giản hơn, nhưng vẫn truyền tải các đặc tính của thương hiệu gây tiếng vang với người tiêu dùng. Chúng cần trường tồn và khác biệt, nhưng vẫn hiện đại và phù hợp với những xu hướng thiết kế đồ họa mới.

Trên đây là một vài trong số rất nhiều yêu cầu cho một biểu tượng duy nhất. Bất kỳ nhà thiết kế nào cũng chắc chắn sẽ cho bạn biết, việc thiết kế một logo đáp ứng được những kỳ vọng khác nhau là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Để giúp bạn chuẩn bị cho năm mới, Logaster đã đưa ra những dự đoán chi tiết cho các xu hướng thiết kế logo có ảnh hưởn

Read more...

Đây chính là thời khắc chúng ta nhìn lại một năm đã qua và dự đoán xem năm 2017 tới đây sẽ mang đến điều gì. Dưới đây là những xu hướng hot nhất được dự báo sẽ thống trị lĩnh vực web design trong năm tới.

Giới phát triển web từng dành nhiều năm thêm thắt những thứ như sidebar, header, quảng cáo banner, quảng cáo siderbar, nút kêu gọi hành động (CTA), phần comment, popup, nút dẫn địa chỉ mạng xã hội, box signup,… Tất cả những thứ này cuối cùng đều choán quá nhiều chỗ trên trang và làm phân tán sự chú ý của người truy cập đối với nội dung trang.

Read more...

Bạn có thể tin hoặc không tin nhưng sự cố và khủng hoảng là điều có thể xảy ra với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Năm 2016 chúng ta đã chứng kiến rất nhiều vụ việc. Đó là các vấn đề liên quan đến tuân thủ quy định an toàn vệ sinh thực phẩm của Ô Mai Hồng Lam, MacCoffee, Viet Food, hay URC. Vấn đề liên quan đến bản quyền và nội dung chương trình của VTV, liên quan đến môi trường và xã hội như Vinpearl Safari và Formosa, liên quan đến an ninh mạng như vụ tin tặc tấn công website Vietnam Airlines, Vietnam Works, hay vấn nạn truyền thông "bẩn"…

Read more...
 


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ   CSR Universal Library