Hoi Marketing Viet Nam
Thư viện liên kết - Useful Links
Tin trong ngành - Industry News
TIN TỨC News  >  Tin trong ngành - Industry News

Kinh Đô bán cổ phần cho Mondelez International (NASDAQ - MDLZ) - công ty bánh kẹo của Singapore. Như vậy, thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của DN trong nước mang tên Kinh Đô đã chính thức chuyển thành DN 100% vốn ngoại - Ảnh: XUÂN AN

Với tổng giá trị ước trên 16 tỉ USD cho hai năm liên tiếp 2016-2017, Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn của các thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A).

Read more...

Cơ hội đột phá tăng trưởng kinh doanh, đó chính là chủ đề của Hội thảo Kinh tế Việt Nam thường niên lần thứ 10 - năm 2018. Hội thảo diễn ra ngày 20/3 tại Tp.HCM do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì với sự phối hợp tổ chức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS. Vũ Đình Hòe, Phó tổng biên tập thường trực Thời báo Kinh tế Việt Nam, cho biết, hàng năm Thời báo Kinh tế Việt Nam đều tổ chức diễn đàn, hội thảo ở cả 3 khu vực Bắc - Trung - Nam nhằm tăng cường sự kết nối và tạo không gian tập trung hướng sự quan tâm của các nhà hoạch định chính sách, nh

Read more...

Digital technology and IoT cast a profound impact on marketing practices. Technology’s impact will become stronger and wider in every aspect of business and some areas of job competencies. Technology will also be a strong enabler in supporting consumer-to-consumer business through Internet marketplaces and will provide better one-on-one personalization/ customization. 

Read more...

Những thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh đã làm thay đổi giải pháp marketing của hầu hết các ngành công nghiệp.
CMO Review của Hiệp hội Marketing Việt Nam xin trích lược một số câu chuyện về kinh doanh và marketing - mà theo đó, các tình huống này cho thấy sự thay đổi liên tục của giải pháp marketing và cạnh tranh là một quy luật không loại trừ công ty có vị trí vững chắc trong thị trường hay là những công ty mới nổi.

Read more...

Vào ngày 2 tháng 12 năm 2017, Hiệp Hội Marketing Việt Nam đã phối hợp cùng trường kinh doanh Quốc tế - Marketing - UEH và các đối tác tổ chức buổi hội thảo “Reinventing The Business Marketing in the 4th Industrial Revolution”. Đây là buổi hội thảo nhằm cập nhật và chia sẻ những thông tin về hoạt động Marketing – Kinh doanh – Thương mại trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Buổi hội thảo đặc biệt có sự tham gia của những vị chuyên gia từ những tập đoàn danh tiếng tại Việt Nam và trên thế giới.

Read more...

It is a great pleasure to be here with you all this morning. In behalf of the ASIA MARKETING FEDERATION I extend my warmest greetings and congratulations to the Vietnam Marketing Association headed by President Tran Hoang as well as  your partner in this endeavor, the University of Economics Ho Chi Minh City for successfully organizing this conference.

I am representing the Asia Marketing Federation – a 16 member country of National Marketing Associations that aims for a better Asia through marketing.

Read more...

Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) ra mắt ấn phẩm online CMO Review, chủ đề “Talented Marketer” tái định hình lại vai trò của CMO” trên toàn cầu. Năm 2017 CMO Review của Hiệp Hội Marketing Việt Nam (VMA) theo đuổi chủ đề “Talented Marketer” nhằm đưa ra những nhìn nhận mới về tài năng Marketing trong sự thay đổi, chi phối sâu sắc của công nghệ. 

Read more...

GDP quý III tăng 7,46% đã giúp tăng trưởng 9 tháng đầu năm lên mức 6,41%, tiến sát ngưỡng mục tiêu cả năm 2017 là 6,7%.

Read more...

Jakarta, 7 September 2017 – In honor of the occasion of the 50th anniversary of ASEAN, along with the 20th anniversary of ASEAN Plus Three (APT) cooperation with China, Japan and South Korea, MarkPlus, Inc., in collaboration with Philip Kotler Center for ASEAN Marketing (PKCAM), held the 3rd ASEAN Marketing Summit (AMS) 2017. In its third year, the ASEAN Marketing Summit 2017 is a daylong event organized on September 7, 2017 at Raffles Jakarta.

Read more...

Ngành nông nghiệp VN rất cần trí tuệ và năng lực sáng tạo của thế hệ mới – những người có khả năng ứng dụng kiến thức và công nghệ hiện đại. Đây cũng chính là lĩnh vực có sức hút lớn với giới khởi nghiệp và những bạn trẻ đang mong muốn theo đuổi một sự nghiệp có ý nghĩa. Để cổ vũ và hỗ trợ những người có định hướng như thế, Lysaght Agrished – thương hiệu chuyên về công nghệ, giải pháp và vật liệu chuồng trại hiện đại thuộc Công ty NS BlueScope Lysaght Vietnam – tổ chức chương trình: ĐỒNG HÀNH CÙNG KHỞI NGHIỆP NÔNG NGHIỆP TIẾP CẬN NHỮNG TRANG TRẠI CÔNG NGHỆ CAO ĐIỂN HÌNH.

 

Read more...

A technology-first approach to digital transformation is a recipe for disaster. Start instead by overhauling your organization with a customer-centric end goal in mind.One of the habits from Stephen Covey’s bestselling book The 7 Habits of Highly Effective People is to begin with the end in mind. Putting that in today’s business context, organizations need to figure out what digital transformation means for their business and what their goals are before they go throwing a bunch of new technologies at an ill-defined problem. By focusing too closely on being competitive and innovative and putting the bulk of their efforts into technology, they might be missing the boat. Technology, of course, is a key driver. IDC estimates $1.2 trillion will be spent on digital transformation technologies in 2017, an increase of 17.8 percent over 2016.

Read more...

Kinh tế Việt Nam được PwC dự báo sẽ vượt qua Hà Lan vào năm 2030 và Australia vào năm 2040. Hôm 8/11, PricewaterhouseCoopers (PwC) toàn cầu đã tổ chức họp báo công bố kết quả cuộc khảo sát hơn 1.400 giám đốc điều hành (CEO) từ 21 nền kinh tế APEC. Dưới góc nhìn dài hạn, PwC cho rằng Việt Nam sẽ là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới với mức tăng trưởng GDP thực tế đạt trung bình 5,1% hằng năm. Dự đoán này dựa trên tiềm năng của Việt Nam với nền tảng dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng, nguồn lao động lành nghề với chi phí cạnh tranh, mang đến các giải pháp đa dạng và khả thi hơn so với Trung Quốc. Đồng thời, Việt Nam đang có những định hướng chính sách thu hút đầu tư rõ ràng.

Read more...
 


  PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHUẨN NGHỀ MARKETING  VIETNAM INSIGHTS XU HƯƠNG CỦA TIẾP THỊ   CSR Universal Library